Bảo hành Electrolux tại Bình Dương, đại lý uy tín

Bảo hành Electrolux tại Bình Dương

Vào một ngày đẹp trời nhưng chẳng may sản phẩm Electrolux của bạn bị gặp lỗi và mong muốn tìm một nơi sửa chữa, bảo hành Electrolux tại Bình Dương chính hãng, uy tín. Gọi ngay 0914 33 22 99 để đặt lịch, hỗ trợ đến trong ngày, thời gian làm việc tất cả các ngày trong tuần.

Hotline tổng đài bảo hành Electrolux tại Bình Dương là số nào?

Trung tâm bảo hành Electrolux tại Bình Dương tiếp nhận sửa chữa và bảo hành các thiết bị như: máy giặt, máy sấy, tủ lạnh, máy rửa chén, lò vi sóng, lò nướng bếp từ… Với đội ngũ nhân viên năng động, tận tình, chuyên nghiệp luôn sẵn sàng trở thành người bạn, người đồng hành đáng tin cậy, làm hài lòng khách hàng khi đến và trải nghiệm tại đây. Dưới đây là những thông tin về Hotline, tổng đài bảo hành Electrolux tại Bình Dương dành cho bạn:

HOTLINE
THÔNG TIN
1800 588 899 Giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm, chính sách bảo hành, bán hàng, thông tin khiếu nại
0914 33 22 99 Hỗ trợ kỹ thuật và các vấn đề liên quan đến dịch vụ sửa chữa bảo hành của Electrolux.

Thông tin địa chỉ Trung tâm bảo hành Electrolux tại Bình Dương

THÔNG TIN ĐỊA CHỈ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ
903 Cách Mạng Tháng 8, Phường Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương 1800 588 899
5 đường Tam Hà, Phường Tân Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 0914 33 22 99

Bạn có thể mang trực tiếp sản phẩm của nhà mình ra trung tâm tại 2 địa chỉ trên để được kiểm tra và bảo hành. Hoặc liên hệ tới Hotline 0914 33 22 99 để được giải đáp và yêu cầu kỹ thuật viên của Trung tâm bảo hành Electrolux tại Bình Dương đến tận nơi để bảo hành và sửa chữa.

Trung tâm bảo hành Electrolux Bình Dương tiếp nhận sản phẩm nào?

Các thiết bị Electrolux cần bảo hành đều được tổng đài 1800 588 899 xử lý yêu cầu xuống cho các trung tâm bảo hành Electrolux tại Bình Dương. Trung tâm bảo hành Electrolux có trách nhiệm xử lý sau khi tiếp nhận yêu cầu qua tổng đài. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với các Trung tâm dịch vụ để được xử lý sửa chữa ngoài bảo hành nhanh chóng.

Dịch vụ 1: Bảo hành máy giặt Electrolux tại Bình Dương
Dịch vụ 2: Bảo hành máy sấy Electrolux tại Bình Dương
Dịch vụ 3: Bảo hành máy rửa bát Electrolux tại Bình Dương
Dịch vụ 4: Bảo hành lò vi sóng Electrolux tại Bình Dương
Dịch vụ 5: Bảo hành bếp từ Electrolux tại Bình Dương
Dịch vụ 6: Bảo hành điều hòa Electrolux tại Bình Dương
Dịch vụ 7: Bảo trì/ vệ sinh bảo dưỡng máy giặt Electrolux tại Bình Dương

Phục vụ 24/7 tất cả khu vực Bình Dương

Với phạm vi bảo hành rộng khắp, đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo chúng tôi hoàn toàn thể đáp ứng 100% các yêu cầu về sửa chữa, bảo hành Electrolux tại Bình Dương trong thời gian sớm nhất.

Thủ Dầu Một Dĩ An Châu Thành Thuận An
Bến Cát Phú Hòa Lái Thiêu Tân Uyên

Quy trình bảo hành Electrolux tại Bình Dương

Bước 1: Khách hàng gọi điện thoại đến tổng đài Trung tâm bảo hành: Báo lỗi thiết bị cần bảo hành để được nhân viên tư vấn.
Bước 2: Đến địa chỉ khách hàng cung cấp, thực hiện nhiệm vụ bảo hành.
Bước 3: Kiểm tra thiết bị, báo cáo những hư hỏng. Nếu còn bảo hành, khách hàng sẽ được sửa miễn phí. Trong trường hợp mất phí, chúng tôi báo với khách hàng về giá cả. Sau đó tiến hành sửa chữa.
Bước 4: Viết phiếu bảo hành cho khách hàng, lưu ý một số thông tin để khách hàng chú ý bảo dưỡng, bảo trì nhằm tăng tuổi thọ máy.

Thời hạn/ chính sách bảo hành của Electrolux Bình Dương

Thời hạn bảo hành sản phẩm Electrolux 24 tháng kể từ ngày mua. Thực hiện đăng ký bảo hành đúng sẽ đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho sản phẩm.

Các trường hợp trung tâm bảo hành Electrolux Bình Dương từ chối

Trường hợp 1: Phụ kiện đi kèm sản phẩm (mặt kính, linh kiện bằng nhựa / cao su hoặc các linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình hoạt động).
Trường hợp 2: Sản phẩm hỏng do lắp đặt sai, không hoàn chỉnh hoặc không tuân theo hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm.
Trường hợp 3: Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển hoặc bảo / lưu kho không đúng cách.
Trường hợp 4: Sản phẩm hỏng do tại nạn, do sử dụng sai mục đích so với hướng dẫn sử dụng, hoặc do khách hàng tự ý sữa chữa / thay đổi cấu trúc.
Trường hợp 5: Sản phẩm hỏng hoặc không hoạt động tốt do nguồn nước yếu hoặc bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước); hoặc sử dụng chất tẩy rửa không phù hợp (máy giặt, máy rửa chén bát).
Trường hợp 6: Sản phẩm hỏng do rủi ro bất khả kháng như thiên tai, biến đổi môi trường hoặc xảy ra sự cố chiến tranh, dịch bệnh v.vv
Trường hợp 7: Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá mức cho phép : 220V ± 10V
Trường hợp 8: Số serial trên sản phẩm bị thay đổi tẩy xóa hoặc gỡ bỏ.
Trường hợp 9: Sản phẩm có côn trùng hay sâu bọ xâm nhập (chuột, gián, kiến v.v …)
Trường hợp 10: Sản phẩm được tự ý sửa chữa mà không có đồng ý bằng văn bản từ Electrolux hoặc được sửa chữa bởi bất cứ ai khác ngoài kỹ thuật viên hoặc đại diện được ủy quyền của Electrolux.

Trên đây là những thông tin về Trung tâm bảo hành Electrolux tại Bình Dương uy tín hàng đầu khu vực. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại thông tin hữu ích đến với khách hàng.

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng dịch vụ Bảo hành Electrolux tại Bình Dương

Chi phí sửa chữa dựa vào mức độ hư hỏng của thiết bị. Bạn vui lòng liên hệ Hotline 0914 33 22 99 để biết thêm chi tiết.

Sử dụng dịch vụ tại đây khách hàng sẽ được bảo hành từ 6 – 12 tháng.

Trung tâm làm việc với sự uy tín đặt lên hàng đầu. Thời gian làm việc 24/7 kể cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết.

TRUNG TÂM DỊCH VỤ SỬA CHỮA & BẢO HÀNH ELECTROLUX BÌNH DƯƠNG

BÌNH DƯƠNG  – THỦ DẦU MỘT

Số 903 Cách Mạng Tháng 8, P Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một

TP HỒ CHÍ MINH – THỦ ĐỨC

Số 5 đường Tam Hà, P Tân Phú, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0914 33 22 99
5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *