Danh mục
Danh mục trái
Trang chủBảo hành › Quy định bảo hành
Quy định bảo hành
9 10 1501

Quy định bảo hành

(*) Nếu sản phẩm xảy ra sự cố kỹ thuật do lỗi sản xuất dưới điều kiện sử dụng bình thường và qua kiểm tra xác nhận của kỹ thuật viên Electrolux

Các quy định khác:

Đối với tất cả các sản phẩm sử dụng cho hoạt động kinh doanh như dịch vụ giặt ủi, khách sạn, nhà hàng, công xưởng…ngoài mục đích phục vụ hộ gia đình, sản phẩm được bảo hành 6 tháng kể từ ngày mua.

Đối với sửa chữa các sản phẩm nhỏ (bao gồm cả lò vi sóng và máy hút bụi), Quý khách chuyển sản phẩm đến Trung tâm Bảo hành Electrolux gần nhất hoặc thanh toán phí vận chuyển nếu có yêu cầu.

Các trường hợp không được bảo hành:

Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính kèm theo Sản phẩm

Sản phẩm hỏng do các nguyên nhân: rủi ro về hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, môi trường không đảm bảo, do rơi, đổ

Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …)

Sản phẩm hỏng do nguồn điện không ổn định, hoặc dao động quá khả năng cho phép : 220V ± 10V

Sản phẩm hỏng do sử dụng nguồn nước yếu, bẩn (máy giặt, máy nước nóng, bàn ủi hơi nước)

Sản phẩm bị mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, than… (ví dụ: khay, giá tủ lạnh, túi bụi, than hoạt tính, bộ phận lọc các loại,…) hoặc các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…

Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm

Hỏng do sử dụng máy hút bụi để hút mực in, bụi phấn bida, các loại bột, bụi từ vật liệu xây dựng (xi măng, bụi sơn nước …) tái sử dụng túi bụi, sử dụng túi bụi không phù hợp hoặc không đúng của máy, không thường xuyên vệ sinh máy.

Trường hợp nhãn dán số sêri, số sản phẩm trên sản phẩm bị tẩy xóa hoặc tháo gỡ ra khỏi sản phẩm.

[Trở về] [Đầu trang]